Phát triển, nâng cấp 206 điểm cung cấp dịch vụ viên thông công cộng có người phục vụ

Bản in | Quay lại | A+ A A- | Đọc bài viết

Thứ 3, ngày 03/09/2019 | 10:20 AM (GMT +7)
Theo Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2025, đến năm 2020 phát triển, nâng cấp 206 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng có người phục vụ.

Theo đó, phát triển mới điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng có người phục vụ tại các khu vực có điều kiện kinh tế xã hội phát triển, khu vực trung tâm các huyện, thành phó, khu vực có lượng khách hàng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng dịch vụ.

Phát triển điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng có người phục vụ tới cấp xã, kết hợp với điêm Bưu điện - Văn hóa xã cung ứng các dịch vụ bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin,... đảm đảo cung câp thông tin cộng đông, phục vụ xây dựng nông thôn mới. Phấn đấu đến năm 2020, phát triển, nâng cấp 206 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng có người phục vụ.

Bên cạnh đó, Quy hoạch cũng đề ra mục tiêu, đến năm 2020 phát triển 59 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng không có người phục vụ.

Phát triển các điểm cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, cung cấp các thông tin kinh tế, chính trị, xã hội ngắn gọn; thông tin, truyền thông cho các hoạt động, chính sách của tỉnh, thông tin thị trường nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm, tra cứu thông tin, dịch vụ điện thoại khân cấp và các tiện ích quan trọng (chỉ đường, thông tin về khách sạn, nhà hàng, địa chỉ mua sắm,...) cho người dân, du khách; góp phần tạo mỹ quan đô thị hiện đại, tiện ích, văn minh, làm thay đổi bộ mặt của đô thị ngày một năng động và bắt kịp xu hướng của thời đại mới.

TH

Lượt xem:  226

Tin đã đưa
Xem theo ngày :