Tuyên truyền Dịch vụ Công trực tuyến
Từ 1/7, triển khai dịch vụ nộp phạt vi phạm giao thông online trên toàn quốc 30/06/2020

Sau khi thí điểm từ tháng 3/2020 tại 5 địa phương (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Bình Thuận) về dịch vụ nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Từ 1/7, Văn phòng Chính phủ sẽ công bố dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG), giới thiệu về các dịch vụ công và lợi ích mang lại cho người dân và doanh nghiệp.

Hội nghị trực tuyến “Giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia và những lợi ích dành cho doanh nghiệp” 19/05/2020

Sáng nay (19/5), Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ (Hội đồng) phối hợp với WB và các đối tác tổ chức hội nghị trực tuyến “Giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia và những lợi ích dành cho doanh nghiệp”.

Dịch vụ công trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí xã hội khoảng 3.036 tỷ đồng/năm 12/05/2020

Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ góp phần cung cấp dịch vụ công để hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch COVID-19. Ước tính, tổng chi phí xã hội tiết kiệm được khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến là khoảng 6.490 tỷ đồng/năm, trong đó, riêng Cổng dịch vụ công quốc gia đóng góp 3.036 tỷ đồng/năm.

Tăng cường triển khai thực hiện các nhiệm vụ về kết nối Cổng DVC Quốc gia và triển khai DVC trực tuyến trên địa bàn tỉnh 04/05/2020

Sở TT&TT vừa ban hành thông báo 443/TB-STTTT về giao nhiệm vụ triển khai thực hiện các nhiệm vụ về kết nối Cổng DVC Quốc gia và triển khai DVC trực tuyến trên địa bàn tỉnh.

Bộ TTTT sẽ cung cấp 149 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020 29/04/2020

Thực hiện chỉ tiêu: đến năm 2020, cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07/3/2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025, đến tháng 3/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã cung cấp 61 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, đạt tỉ lệ 30% theo yêu cầu của Chính phủ.

Hướng dẫn cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia 20/04/2020

Ngành BHXH đã thực hiện nâng cấp Hệ thống Giao dịch điện tử BHXH tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện liên thông cấp lại thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) do hỏng, mất từ ngày 09/12/2019. Sau hơn 3 tháng thực hiện đã có hàng trăm hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết từ Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Tăng cường khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh 17/04/2020

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị 12 /CT-UBND, ngày 17 tháng 4 năm 2020 về tăng cường khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Thư ngỏ của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP về việc sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia 17/04/2020

Ngày 3/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng có Thư ngỏ về việc sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Tập trung ứng dụng CNTT trong giải quyết công việc, thủ tục hành chính thời kỳ phòng, chống dịch COVID-19 10/04/2020

UBND tỉnh vừa ban hành công văn 1968 /UBND-KSTTHC, ngày 10 tháng 4 năm 2020 về thực hiện tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, thủ tục hành chính thời kỳ phòng, chống dịch COVID-19 trên Cổng dịch vụ công

Hưởng ứng, sử dụng Cổng Dịch vụ công quốc gia trong bối cảnh dịch COVID-19 07/04/2020

Ngày 03/4/2020, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng có Thư ngỏ về việc sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Xem theo ngày :