Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm du lịch quốc gia 2022

P.TH 19/01/2022 00:00

Chiều ngày 18/1, Sở VH-TT&DL phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh (TMG) tổ chức ký kết trực tuyến thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm du lịch quốc gia 2022. Đồng chí Lê Trí Thanh- Chủ tịch UBND tỉnh tham dự lễ ký kết.

Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm du lịch quốc gia 2022.

Tham dự lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh, ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch TMG cùng đại diện các văn phòng, chi nhánh của TMG ở trong và ngoài nước.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Lê Trí Thanh- Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá rất cao việc tái cấu trúc của TMG để hướng đến việc đầu tư trọng điểm vào tỉnh. Quảng Nam cũng sẽ kiên trì hành động, phát triển theo mục tiêu du lịch xanh không chỉ trong Năm du lịch quốc gia 2022 mà còn trong những năm tiếp theo.

Đồng thời, đồng chí Lê Trí Thanh- Chủ tịch UBND tỉnh nêu lên sự kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này không chỉ giúp du lịch Quảng Nam hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2022 mà sẽ tạo đà để du lịch Quảng Nam phát triển mạnh và bền vững trong nhiều năm đến.

Theo thỏa thuận hợp tác này, TMG sẽ hỗ trợ thành lập văn phòng đại diện du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; là đầu mối đề xuất và chủ trì thực hiện các ý tưởng quảng bá tiếp thị số cho du lịch Quảng Nam và truyền thông Năm du lịch quốc gia 2022; đóng góp nguồn lực tài chính và nhân sự, phối hợp với các nguồn lực tài chính, nhân sự của Sở VH-TT&DL Quảng Nam cùng các bên liên quan thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị số du lịch Quảng Nam để truyền thông cho Năm du lịch quốc gia 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Quảng Nam và Năm du lịch quốc gia 2022
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO