Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đầu năm cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An

TH 09/02/2022 00:00

Sáng ngày 9/2, tại thành phố Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cùng đại diện các Sở, ngành liên quan đã có buổi gặp mặt đầu năm với cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An. Cùng dự có Chủ tịch UBND thành phố Hội An Nguyễn Văn Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc cộng đồng khởi nghiệp Hội An năm mới khí thế mới tràn đầy năng lượng, tràn đầy khí thế khởi nghiệp. Đồng thời nhiệt liệt chúc mừng thành quả của động đồng khởi nghiệp Quảng Nam nói chung, thành phố Hội An nói riêng trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết: Trong những năm qua, phong trào khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh đã trở nên mạnh mẽ, rộng khắp, đặc biệt trong thanh niên. Mặc dù có những khó khăn nhất định trong thời gian qua, nhưng với tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên của người Quảng, cộng đồng khởi nghiệp đã đạt được những kết quả khả quan. Từ đây đã có nhiều ý tưởng mới, lạ, thiết thực, góp phần xây dựng, phát triển nền KT-XH của tỉnh nhà. Đồng chí Lê Trí Thanh cũng đánh giá cao những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực du lịch đối với cộng đồng khởi nghiệp Hội An. 

Năm 2022 là năm Quảng Nam đăng cai năm du lịch Quốc gia, mở ra một cơ hội mới cho cộng đồng khởi nghiệp. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh mong mỏi cộng đồng khởi nghiệp cần mạnh dạn hơn nữa, đề xuất nhiều ý tưởng mới lạ, táo bạo, có tính cộng đồng, đặc biệt ưu tiên đối với các lĩnh vực về du lịch xanh, bảo vệ môi trường, bảo tồn văn hóa... 

Tại buổi gặp mặt, các thành viên cộng đồng khởi nghiệp Hội An cũng đã đề xuất nhiều ý kiến như: Xây dựng, phát triển sản phẩm trên mọi lĩnh vực, hướng tới du lịch xanh; có không gian sáng tạo mới, lạ để các thành viên trong hội được giao lưu học hỏi, tiếp cận, bắt nhịp được xu hướng khởi nghiệp của thế giới; phát triển các sản phẩm từ rác thải tái chế, xây dựng một công viên sáng tạo từ sản phẩm tái chế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đầu năm cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO