TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

Thành lập Ban chỉ đạo phát triển Du lịch thành phố Hội An

TD 25/02/2022 00:00

UBND thành phố Hội An vừa ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo phát triển Du lịch thành phố Hội An do ông Nguyễn Văn Lanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An làm Trưởng Ban.

Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban chỉ đạo phát triển Du lịch thành phố Hội An giúp Chủ tịch UBND thành phố các công việc sau:

Chỉ đạo việc phối hợp hoạt động của các phòng, ban và ƯBND các xã, phường xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các Chương trình, Kế hoạch phát triển du lịch trong từng thời kỳ, phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố;

Nghiên cứu, đề xuất với Chủ tịch UBND thành phố các giải pháp về phát triển du lịch.

Giải quyết những vướng mắc liên quan đến pháp luật của Nhà nước về phát triển du lịch vượt quá thẩm quyền giải quyết của các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường, xã.

Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các phòng, ban và UBND các phường, xã xây dựng, triển khai các Kế hoạch, Chương trình cụ thể về phát triển du lịch phù hợp với Kế hoạch, Chương trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Chỉ đạo các phòng, ban, UBND các phường, xã thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, pháp luật của Nhà nước về phát triển du lịch, Kế hoạch, Chương trình phát triển du lịch của thành phố.

Tổng hợp và định kỳ báo cáo Chủ tịch UBND thành phố tình hình triển khai các Chương trình, Kế hoạch về phát triển du lịch theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến du lịch do Chủ tịch UBND thành phố giao.

File đính kèm: Quyết định

TD