Khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 3943/KH-UBND, ngày 20/6/2022 khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh năm 2022.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân theo Bộ Câu hỏi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, gồm 5 nhóm tiêu chí: Nhóm tiêu chí về tiếp cận dịch vụ. Nhóm tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Nhóm tiêu chí về môi trường giáo dục. Nhóm tiêu chí về hoạt động giáo dục. Nhóm tiêu chí về sự phát triển và tiến bộ của người học. Được thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh và đối với tất cả các cấp học; đối tượng là các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, thường xuyên.
Mục tiêu của Kế hoạch nhằm khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công được thực hiện nhằm đánh giá một cách khoa học, khách quan, chất lượng cung ứng dịch vụ của các cơ sở giáo dục công lập thông qua việc tìm hiểu cảm nhận của các đối tượng trực tiếp thụ hưởng.
Kết quả khảo sát là cơ sở để các cơ quan quản lý và các cơ sở giáo dục xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân để có những biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và đảm bảo sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ giáo dục công.
File đính kèm: Kế hoạch.