Tổng đài 1022 Quảng Nam - kênh giải đáp thông tin nhanh chóng cho công dân
Để được giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác từ Tổng đài 1022 Quảng Nam, công dân hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0235.1022.
Tổng đài 1022 Quảng Nam đưa vào hoạt động từ ngày 02/4/2021. Đây là kênh chính thống của tỉnh để tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; các vấn đề về kinh tế - văn hóa - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công; thông tin hỗ trợ doanh nghiệp; phản ánh kiến nghị của công dân, ý kiến góp ý của công dân; thông tin tình hình dịch bệnh Covid 19...
Trong thời gian qua, Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận các phản ánh kiến nghị về lĩnh vực tài nguyên môi trường, thực hiện các thủ tục hành chính, lịch làm căn cước công dân tại các địa phương, thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, nộp hồ sơ trực tuyến, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại các địa phương... Qua đây đã giải đáp kịp thời cho công dân khi có yêu cầu.
Để được giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác từ Tổng đài 1022 Quảng Nam, công dân hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0235.1022. Hoặc gửi nội dung cần trả lời qua Email: 1022@quangnam.gov.vn.
Công dân cũng có thể gửi câu hỏi trực tuyến qua kênh Zalo: 1022 Quảng Nam (zalo.me/quangnam1022) hoặc kênh Facebook: 1022 Quảng Nam (facebook.com/1022quangnam) và mục Phản ánh, khiếu nại - Ý kiến cử tri trên App di động: Smart Quang Nam.
Tổng đài 1022 Quảng Nam: Mọi thông tin - một kết nối.