Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bế mạc trao giải Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam năm 2023

VĂN TOÀN 20/10/2023 10:15

Chiều ngày 19/10, tại phim trường Đài PT-TH Quảng Nam, Hội thi tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam năm 2023 chính thức bế mạc. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Thái Bình – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và các đồng chí đại diện các sở, ngành đến dự.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên cấp Đảng bộ Khối năm 2023 phát biểu tổng kết.

Trải qua gần hai ngày thi sôi nổi, với những phần thi được đầu tư công phu của 16 thí sinh là những tuyên truyền viên xuất sắc tại các khối thi đua, Hội thi tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Với kiến thức sâu rộng và kỹ năng của mình, các tuyên truyền viên đã truyền tải, cung cấp cho khán giả nhiều nội dung quan trọng, sâu sắc, mang tính thời sự, thực tế tại cơ quan, đơn vị, mỗi ngành; đang được các cấp ủy đảng tập trung lãnh chỉ đạo, được dư luận và nhân dân quan tâm. Tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; Nghị quyết số 35 ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới…

Theo đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên cấp Đảng bộ Khối năm 2023, nhiều phần dự thi được nghiên cứu sâu, đầu tư nâng cao chất lượng, quy mô hơn sau khi tranh tài ở khối thi đua. Đồng thời đổi mới cả nội dung lẫn hình thức, sáng tạo, những hạn chế ở hội thi khối thi đua đã được khắc phục, hầu hết thí sinh tự tin, thoát ly đề cương tốt.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Thùy Dương, Đảng bộ Đài PT-TH Quảng Nam.

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh mong muốn thời gian đến các tuyên truyền viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, những kiến thức kỹ năng của mình, để vận dụng đúng đắn sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan đơn vị mình. Đồng thời tiếp tục lan tỏa ý nghĩa, nội dung hội thi, truyền cảm hứng cho tất cả cán bộ, đoàn viên, đơn vị mình.

Trao giải nhì cho các thí sinh đến từ Đảng bộ Cục thuế và Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh.

 

Trao giải ba cho các thi sinh đến từ Đảng bộ Sở Tư pháp, Chi bộ Sở TT-TT, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy và Đảng bộ Sở VH-TT&DL.

 

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Thùy Dương, Đảng bộ Đài PT-TH Quảng Nam; giải Nhì cho các thí sinh đến từ Đảng bộ Cục Thuế tỉnh và Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh; giải Ba cho các thi sinh đến từ Đảng bộ Sở Tư pháp, Chi bộ Sở TT-TT, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng bộ Sở VH-TT&DL và trao 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh./.

 

VĂN TOÀN