Thuế với đời sống

Cục Thuế Quảng Nam quay số trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II/2023

Phương Thuận 08/08/2023 10:01

Sáng nay 8/8, Cục Thuế Quảng Nam tổ chức chương trình quay thưởng Hóa đơn may mắn quý II năm 2023, áp dụng đối với hóa đơn điện tử phát sinh từ ngày 01/4 đến ngày 30/6/2023.

Quang cảnh buổi quay số trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II/2023.

Trên cơ sở dữ liệu, 443,073 Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và được lập từ ngày 1/4 đến 30/6/2023, trong đó có 22,541 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên. 

Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải Nhất, trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Từ khi triển khai đến nay, Cục Thuế tỉnh Quảng Nam đã tổ chức quay thưởng Hóa đơn may mắn 03 kỳ, áp dụng đối với toàn bộ Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế các quý II, III, IV năm 2022 và quý I năm 2023. Tại các chương trình quay thưởng, kết quả đã có 76 hóa đơn may mắn trúng các giải thưởng từ Chương trình. Tổng số tiền thưởng được trao đến các cá nhân, hộ kinh doanh là 309 triệu đồng.

Sau 03 kỳ tổ chức quay thưởng, chương trình “Hóa đơn may mắn” của Cục Thuế Quảng Nam đã tạo nên sức hút với người tiêu dùng sử dụng hóa đơn điện tử khi mua bán hàng hóa, dịch vụ, đồng thời, khuyến khích việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế, qua đó, góp phần tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu, giao dịch của toàn xã hội, bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng.

Kết quả trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II năm 2023 được Cục Thuế Quảng Nam công bố công khai trên Trang thông tin điện tử của Cục Thuế tại địa chỉ “https:// quangnam.gdt.gov.vn”, zalo của Cục Thuế, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Nam, Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam ngay sau khi kết thúc Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Tại buổi quay thưởng, Phó Cục trưởng Cục Thuế Quảng Nam Lương Đình Đường cho biết, để phát huy hết ý nghĩa sâu sắc của Chương trình Hóa đơn may mắn, hướng đến đối tượng cá nhân, hộ kinh doanh là người tiêu dùng cuối cùng, Cục Thuế Quảng Nam sẽ có những sửa đổi, bổ sung về Thể lệ chương trình để đảm bảo quyền lợi của người tham gia dự thưởng và phù hợp với quy trình lựa chọn Hóa đơn may mắn. 

Phương Thuận