Thông tin đối ngoại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Đoàn công tác của huyện Kà Lừm thăm và làm việc tại huyện Hiệp Đức

HT 08/08/2023 13:59

Sáng ngày 04/8, Đoàn công tác huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông, Lào do ông Onbuala On Malay Vong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch huyện Kà Lừm làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại huyện Hiệp Đức.

Lãnh đạo 2 huyện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng phát triển

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 huyện đã thông tin cho nhau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội. Bí thư Huyện ủy Hiệp Đức Nguyễn Văn Tỉnh cho biết, chuyến thăm là dịp để giao lưu, kết nối tình cảm nhân dân giữa 2 huyện. Đây là lần đầu tiên Hiệp Đức được đón tiếp đoàn đại biểu của nước bạn Lào đến thăm và làm việc tại huyện, mong rằng sau chuyến thăm này 2 địa phương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó và tiếp tục mối quan hệ tốt đẹp này.

Ông Onbuala On Malay Vong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch huyện Kạ Lừm vui mừng và tự hào khi được đến thăm huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, cảm ơn tình cảm sâu sắc mà lãnh đạo huyện Hiệp Đức dành cho đoàn. Đoàn công tác của huyện huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông, Lào đến thăm và làm việc tại huyện Hiệp Đức nhằm trao đổi kinh nghiệm và tăng cường hợp tác giữa 2 địa phương, mong muốn trong thời gian tới hằng năm sẽ có những chuyên thăm luân phiên giữa 2 huyện để tiếp tục mối quan hệ tình cảm sâu sắc, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác để cùng nhau phát triển.

Dịp này lãnh đạo 2 huyện ký kết biên bản ghi nhớ giữa huyện Hiệp Đức và huyện Kà Lừm. 

 

 

HT