Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Trao hơn 300 suất quà trung thu cho trẻ em huyện Đông Giang

TH 29/09/2023 15:25

Tối ngày 28/9, tại huyện Đông Giang, Sở LĐ-TB&XH, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam, UBND huyện Đông Giang phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023, tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi, học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

 

Hơn 300 suất quà được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Giang.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” nhằm mục đích tạo điều kiện để các cháu thiếu nhi, nhi đồng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Đông Giang cùng nhau vui chơi, trông trăng, phá cỗ trung thu. Các phần quà tại đêm hội sẽ động viên, giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, vươn lên trong cuộc sống. Trong không khí rộn ràng, hơn 300 suất quà trung thu, mỗi suất 500 nghìn đồng được trao đến tận tay các em nhỏ. 

Dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam, Tổ chức Thắp sáng hy vọng trẻ thơ (CHIA) trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và nhà trường./.

TH