Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng dâng hương tưởng nhớ Anh hùng liệt sĩ

Q.H 26/07/2023 19:53

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 26/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng đến dâng hoa, viếng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đền Liệt sĩ Quế Sơn, Khu tưởng niệm kháng chiến Hòn Tàu - Đèo Le và thăm một số gia đình chính sách tại huyện Quế Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở LĐTB&TX, Huyện ủy Quế Sơn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng dâng hương tại Đền Liệt sĩ Quế Sơn 

Dâng hoa tại Đền Liệt sĩ Quế Sơn và Khu tưởng niệm kháng chiến Hòn Tàu - Đèo Le, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm, thắp nén hương bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

Đồng chí Lê Văn Dũng dâng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm kháng chiến Hòn Tàu - Đèo Le

Ngay sau đó, đoàn đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, thân nhân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện Quế Sơn. Tại đây, đồng chí Lê Văn Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đề nghị huyện Quế Sơn tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà động viên các gia đình chính sách

 

Suốt nhiều năm qua, cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. 

 

Q.H