Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa

PHƯƠNG THUẬN 09/02/2024 23:17

Chiều ngày 9/2 (30 tết), Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang và lãnh đạo TP.Tam Kỳ đến thăm, động viên và chúc tết các đơn vị, lực lượng làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tam Kỳ tại điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa (Quảng trường 24/3), Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết biểu dương, dặn dò cán bộ chiến sĩ nỗ lực, cố gắng để giúp cho sự kiện bắn pháo hoa diễn ra tốt đẹp, an toàn, góp phần tạo không khí đêm giao thừa tươi vui cho người dân thành phố.

Đoàn công tác thăm, tặng quà và chúc tết tại Trạm phát sóng An Hà

Đến thăm Trạm phát sóng An Hà của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng, tặng quà cho ê kíp trực phát sóng. 

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận, cảm ơn những đóng góp thiết thực của tập thể Đài PT-TH đối với sự phát triển của tỉnh nhà. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và người lao động của đơn vị đã luôn kịp thời, bám sát yêu cầu nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc công tác tuyên truyền được giao. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến tập thể Đài PT-TH tỉnh, chúc ekip hoàn thành tốt ca trực 30 Tết và phấn đấu gặt hái thêm thật nhiều thành tích mới trong năm mới.

Tặng quà và chúc tết tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam

Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết biểu dương những nỗ lực của CSGT đã duy trì tuần tra, túc trực xuyên tết, duy trì tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, ra quân xử lý nghiêm các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, nhất là vi phạm nồng độ cồn.

“Lực lượng CSGT tỉnh cần tiếp tục tập trung đảm bảo an toàn giao thông, tuyên truyền vận động người dân vui xuân đón tết, song phải chấp hành đúng các quy định đảm bảo an toàn” Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh. 

Tặng quà cho cán bộ nhân viên ứng trực tại Trung tâm cấp cứu 115 đêm giao thừa.

Đến thăm Khoa Cấp cứu- Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Cấp cứu 115, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đã chia sẻ với những vất vả của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên và mong muốn mọi người cùng gia đình đón tết mạnh khỏe, an vui, đầm ấm sau những ca trực tết tại đơn vị.

Tặng quà tết các công nhân trực đêm giao thừa

Trong đêm giao thừa, đoàn công tác cũng đến thăm, tặng quà, động viên công nhân tại Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam. Tại đây, đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết trực tiếp trao quà, lì xì động viên các công nhân môi trường đã nỗ lực cho thành phố xanh, sạch đẹp trong những ngày xuân mới.

PHƯƠNG THUẬN