Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023

P.TH 19/12/2023 14:28

Sáng nay 19/12, tại trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Quang cảnh buổi tiếp

Công dân trình bày nội dung về dự án khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị Điện Nam - Điện Ngọc có quy mô diện tích 1.828 ha, tổng số vốn đầu tư 708 tỷ đồng do công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư nông nghiệp, nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO làm chủ đầu tư, dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2018. Tuy nhiên, đến nay dự án bỏ hoang nhiều năm và không thể cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người mua

Tại buổi tiếp, đại diện những người dân mua đất tại dự án này cho biết đến nay vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ nhà đầu tư. Người dân rất mong lãnh đạo tỉnh Quảng Nam quan tâm chỉ đạo, đôn đốc để đẩy nhanh tiến độ dự án, giao đất cho người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải; đồng thời cho biết, quá trình giải quyết kéo dài do nhiều vướng mắc, công tác giải phóng mặt bằng vẫn còn hạn chế, năng lực chủ đầu tư không đảm bảo nên dự án chậm tiến độ nhiều năm nay. 

Theo đó, UBND tỉnh đã giao Thanh tra tỉnh tổ chức thanh tra toàn diện dự án và chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra Công an tỉnh. Hiện Công an tỉnh đang tiến hành điều tra xem xét. Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị người dân chờ đợi kết luận của cơ quan điều tra để có hướng xử lý tiếp theo.

P.TH