Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết thăm các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024

VĂN TOÀN 24/02/2024 11:13

Chiều ngày 23/2, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã đến thăm, nắm tình hình hoạt động sản xuất tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đến thăm công ty TNHH Number One Chu Lai.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm các doanh nghiệp: Công ty TNHH Number One Chu Lai, KCN hậu cần cảng Chu Lai; Công ty TNHH Sâm Sâm, KCN Tam Thăng; Công ty TNHH Heineken và Suntory Pepsico, KCN Điện Nam - Điện Ngọc.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Chu Lai.

MỜI QUÝ VỊ XEM VIDEO

Gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết chúc doanh nghiệp phát triển mạnh, nhanh, bền vững và có nhiều ý tưởng mới trong chiến lược phát triển. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, trong quy hoạch, Quảng Nam sẽ trở thành trung tâm dược liệu, đây là dư địa lớn để phát triển và cũng là một trong những mục tiêu quan trọng để phát triển KT-XH địa phương, đặc biệt là tạo sinh kế, phát triển KT-XH vùng đồng bào miền núi…

Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và quà chúc mừng năm mới công ty TNHH Sâm Sâm.
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết cho biết, Quảng Nam sẽ đồng hành, sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tiếp cận các nguồn lực.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đánh giá, ghi nhận nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp đã kiên trì vượt qua khó khăn của thị trường, nền kinh tế, duy trì sự phát triển, mở rộng đầu tư, đóng góp vào sự tăng trưởng, làm giàu cho ngân sách địa phương, giải quyết việc làm, thực hiện tốt các chính sách cho người lao động và công tác an sinh xã hội trên địa bàn của doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa động viên Công ty TNHH Heineken.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục gia tăng năng lực tài chính, nhân lực, đưa ra các chiến lược cạnh tranh, đầu tư phát triển, đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết tin tưởng với sự đoàn kết, tích cực phát huy nội lực, không ngừng đổi mới sáng tạo, xây dựng chiến lược và lộ trình đầu tư phù hợp, các doanh nghiệp sẽ chủ động thích ứng trước các diễn biến khó lường của tình hình kinh tế, thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra.

Các doanh nghiệp cho rằng, chuyến thăm của Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đã góp phần động viên doanh nghiệp vượt qua khó khăn, quyết tâm phát triển.

Trong chuyến thăm của Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết không chỉ động viên, khích lệ mà còn tạo động lực cho doanh nghiệp an tâm, quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức. Các doanh nghiệp cam kết sẽ làm hết sức mình để góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế địa phương hùng mạnh, gia tăng việc làm, đóng góp nhiều vào ngân sách...

VĂN TOÀN