Tin huyện - Thành phố - Thị xã

📹 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

QUANG HÀ 27/02/2024 09:40

Chiều ngày 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm các cơ sở y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Phi Hùng.

     [Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam]

Tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ và người lao động của bệnh viện nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, khắc sâu lời dạy của Bác Hồ “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, tận tụy chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, động viên cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của bệnh viện; một số nội dung cụ thể sẽ được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo Sở Y tế tập trung giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, đề nghị đơn vị tiếp tục trau dồi đạo đức, nâng cao trình độ để phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Đến thăm, cán bộ, người lao động phòng chăm sóc y tế của Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận và biểu dương tinh thần tận tụy, nỗ lực vượt qua khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ trực tiếp chăm sóc cho người có công tại đây. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng biểu dương tinh thần trách nhiệm trong công tác chăm sóc người có công của Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam

Hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 48 trường hợp là người có công, thân nhân người có công với độ tuổi trung bình là 77, phần lớn đều có bệnh nền và thường xuyên đau ốm.  

“Tôi mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực, động viên, an ủi và làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người có công, để họ sống lạc quan, vui vẻ vào phần đời còn lại”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng nhấn mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng hoa, động viên đội ngũ y, bác sĩ, người lao động Trung tâm y tế TP. Hội An vượt qua khó khăn để chăm sóc sức khỏe nhân dân

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Trung tâm y tế TP. Hội An nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). 

QUANG HÀ