Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tiếp công dân định kỳ tháng 1/2022

P.TH 17/01/2022 00:00

Sáng ngày 17/1, đồng chí Lê Văn Dũng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 1/2022.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tiếp công dân định kỳ tháng 1/2022.

Tại buổi tiếp, công dân Trần Nữ Thục Quyên, trú tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng tố cáo và đề nghị ngăn chặn, mong muốn pháp luật tiến hành điều tra đối với hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật của ông Trần Chiến Thắng là Chủ tịch Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Nông nghiệp nông thôn và dịch vụ thể thao du lịch STO là chủ đầu tư dự án "Khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam". 

Dự án kéo dài hơn 10 năm, ông Trần Chiến Thắng đã có hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật chiếm đoạt tài sản của dân và của nhiều doanh nghiệp. Người dân đã làm việc với chính quyền các cấp nhiều lần nhưng đến nay vẫn chưa có được thông tin gì liên quan đến dự án. 

Trả lời công dân, đồng chí Lê Văn Dũng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã yêu cầu người dân phải bình tĩnh, phối hợp với các Sở, ban, ngành có liên quan của tỉnh để cùng nhau tháo gỡ vướng mắc. Đồng thời, đồng chí đề nghị các Sở, ban, ngành và các địa phương có liên quan tiến hành rà soát, tham mưu UBND tỉnh để có hướng giải quyết kịp thời; yêu cầu Công an tỉnh theo dõi phản ánh của người dân. 

 

P.TH