Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Viettel Quảng Nam trao 30 suất học bổng “Vì em hiếu học”

P.TH 29/11/2022 00:00

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, sáng nay 29/11, Viettel Quảng Nam tổ chức trao 30 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh xã Tà Bhing, Cà Dy và Tà Pơơ, huyện Nam Giang.

Viettel Quảng Nam trao 30 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh xã Tà Bhing, Cà Dy và Tà Pơơ, huyện Nam Giang.

Trong năm học 2022-2023, Viettel Quảng Nam sẽ dành tặng 120 suất học bổng “Vì em hiếu học” với tổng số tiền 240 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nam Giang. 

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh sống ở khu vực 3 và khu vực 2 vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi và các xã vùng bãi ngang ven biển có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện. Mỗi xã sẽ có 10 em học sinh được nhận học bổng (05 suất cho học sinh Tiểu học; 05 suất cho học sinh THCS). 

Tại tỉnh Quảng Nam, chương trình “Vì em hiếu học” đã trao 6.770 suất học bổng đến các em học sinh với số tiền 7,46 tỉ đồng. Năm học 2022-2023 Viettel Quảng Nam tiếp tục tặng 690 suất học bổng đến các em học sinh trên toàn tỉnh với tổng số tiền 1,38 tỉ đồng.

Đây là chương trình do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn quốc.   

P.TH