Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà tết gia đình khó khăn tại Nông Sơn và Duy Xuyên

HT 14/01/2023 00:00

Ngày 14/1, đồng chí Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ dân khó khăn nhân dịp tết Quý Mão 2023 tại huyện Nông Sơn và Duy Xuyên.

Đồng chí Lê Trí Thanh chúc tết bà con nhân dân huyện Nông Sơn

Trong không khí đầm ấm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thông tin với người dân tại 2 huyện Nông Sơn và Duy Xuyên về công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo với nguồn lực hơn 85 tỷ đồng của tỉnh và hơn 30 tỷ đồng từ sự hỗ trợ bên ngoài để tổ chức thăm, chúc tết nguyên đán Quý Mão. Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo tỉnh để bày tỏ sự quan tâm, chăm lo, mang hơi ấm mùa xuân đến các hộ gia đình còn khó khăn, đảm bảo ai ai cũng đều có tết sum vầy.  

Tại huyện Nông Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết, huyện đang phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới trong nhiệm kỳ này. Do vậy, nhiệm vụ quan trọng là cần sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị, sự chung tay đồng hành, nỗ lực của bà con nhân dân để hoàn thành thắng lợi công cuộc xây dựng nông thôn mới. Vì vậy, đồng chí Lê Trí Thanh mong bà con cần đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực nhiều hơn nữa, không bằng lòng với cuộc sống hiện tại mà phải ra sức thi đua lao động, sản xuất để xây dựng quê hương vươn lên giàu mạnh.

Tặng quà tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Nông Sơn

Tại huyện Duy Xuyên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay của quê hương. Duy Xuyên giờ đây là huyện có nhiều bước phát triển rất tích cực khi được công nhận là huyện nông thôn mới. Để góp phần vào sự phát triển chung đó, ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị thì còn có sự đồng thuận, quyết tâm của bà con nhân dân giữ vai trò rất lớn. Do đó đồng chí Lê Trí Thanh yêu cầu đảng bộ, chính quyền và nhân dân Duy Xuyên luôn giữ vững thành quả và phát triển quê hương ngày càng văn minh hơn, giàu đẹp hơn, cuộc sống người dân luôn được ấm no, hạnh phúc. 

Tặng quà tết cho bà con nhân dân huyện Duy Xuyên

Nhân dịp đón xuân mới Quý Mão, đồng chí Lê Trí Thanh thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam gửi lời chúc mạnh khỏe, chúc một mùa xuân yên vui, hạnh phúc đến toàn thể bà con nhân dân huyện Nông Sơn và Duy Xuyên.

Dịp này, đồng chí đã tặng quà tết cho 10 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 50 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nông Sơn và 10 hộ gia đình chính sách khó khăn, 30 hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại huyện Duy Xuyên. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

HT