Thông tin tuyên truyền

Cục Tần số vô tuyến điện kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập và Tôn vinh công chức, viên chức, người lao động đã cống hiến lâu dài tại Cục Tần số vô tuyến điện

16/06/2022 00:00

Trong dịp kỷ niệm Ngày thành lập (8/6/1993 - 8/6/2022), Cục Tần số vô tuyến điện (Cục Tần số VTĐ) tổ chức Tôn vinh công chức, viên chức, người lao động đã cống hiến lâu dài tại Cục. Buổi tôn vinh có sự tham dự của các Lãnh đạo Cục; các cán bộ hưu trí của Cục Tần số VTĐ; 12 cá nhân được tôn vinh và toàn thể công chức, viên chức, người lao động (CCVCNLĐ) của Cục tại khu vực Hà Nội cùng 07 điểm cầu Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực trên cả nước.

Ngày 8/6/2022 – kỷ niệm 29 năm ngày thành lập, Cục Tần số VTĐ tổ chức tôn vinh 12 cán bộ CCVCNLĐ đã có 20 năm đóng góp xây dựng Cục. Ông Nguyễn Đức Trung – Cục trưởng Cục Tần số VTĐ đã phát biểu: “Tôi xin chúc mừng 12 CCVCNLĐ được xứng danh ngày hôm nay. Các anh chị ở những vị trí khác nhau nhưng đều đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Cục Tần số VTĐ để Cục chúng ta ngày càng lớn mạnh. Tại sự kiện này, thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo Cục Tần số VTĐ, tôi xin chân thành gửi đến các đồng chí lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc Cục Tần số VTĐ của chúng ta luôn tràn đầy khí thế, phát triển bền vững và đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

 


 

Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Nguyễn Đức Trung và Chủ tịch Công đoàn – Phó Cục trưởng Cục Tần số VTĐ Nguyễn Phương Anh chụp ảnh lưu niệm cùng 12 CCVCNLĐ được tôn vinh, sau khi trao hoa và kỷ vật lưu niệm

 

Việc tôn vinh CCVCNLĐ cống hiến lâu dài tại Cục là hoạt động thường niên của Cục Tần số VTĐ được tổ chức kể từ khi Cục tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Những CCVCNLĐ được tôn vinh lần này gồm:

1. Anh Nguyễn Huy Cương - Phó Trưởng phòng Hợp tác và Phối hợp tần số quốc tế;

2. Chị Nguyễn Thị Minh Hằng - Văn thư viên trung cấp thuộc Văn phòng Cục;

3. Anh Trần Văn Hiền - Nhân viên Kỹ thuật thuộc Văn phòng Cục;

4. Anh Phạm Hoàng Lê - Chuyên viên Phòng Ấn định và Cấp phép tần số;

5. Anh Phạm Thanh Lịch - Phó Trưởng phòng Kế hoạch và Đầu tư;

6. Chị Lưu Thị Việt Nga - Chuyên viên chính phòng Hợp tác và Phối hợp tần số quốc tế;

7. Anh Đặng Tiến Nguyên - Chuyên viên phòng Kiểm soát tần số;

8. Anh Lê Công Phước - Lái xe thuộc phòng Hành chính – Nghiệp vụ, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực IV;

9. Anh Phan Thanh Quang - Nhân viên thuộc phòng Hành chính – Nghiệp vụ, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VIII;

10. Anh Trương Minh Tuấn - Phó Trưởng phòng, Phụ trách phòng Kiểm soát tần số;

11. Anh Đoàn Lê Văn - Giám đốc Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực V;

12. Anh Trương Hải Việt - Lái xe thuộc phòng Hành chính – Nghiệp vụ, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VIII.

Phát biểu sau khi được tôn vinh, anh Đoàn Lê Văn - Giám đốc Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực V xúc động chia sẻ: "Chúng tôi đã có được sự ghi nhận về những đóng góp nhất định cho sự nghiệp của Cục ở các hình thức, mức độ khác nhau. Tuy nhiên, đứng ở đây hôm nay là sự ghi nhận lớn nhất cho chúng tôi.  Xin cảm ơn Cục Tần số, nơi đã đem đến cho tôi kiến thức, cuộc sống và sự nghiệp! Nơi đây cũng đã in đậm những tình cảm sâu sắc, dấu ấn và niềm tin để tôi tiếp tục phấn đấu vươn lên”.

 


 

Lãnh đạo Cục và Nguyên Cục trưởng Vũ Thị Bích, Nguyên Cục trưởng Đoàn Quang Hoan chụp hình lưu niệm cùng 12 CCVCNLĐ được tôn vinh

 

Tính đến nay, qua 09 lần tôn vinh, Cục Tần số vô tuyến điện đã ghi nhận thời gian cống hiến tròn 20 năm của 160 công chức, viên chức và người lao động.