TIN HUYỆN - THÀNH PHỐ - THỊ XÃ

Hơn 30 giang hàng sâm và dược liệu tại Phiên chợ sâm Ngọc Linh tháng 6

QTI 27/05/2024 16:59

Huyện Nam Trà My sẽ mở cửa phiên chợ từ ngày 01 đến 03 tháng 6 để đón khách đến tham quan, mua sắm.

Du khách tham quan trực tiếp chiêm người sâm Ngọc Linh sinh trưởng dưới tán rừng nguyê sinh

Theo kế hoạch, phiên chợ sâm Ngọc Linh tháng 6/2024 sẽ có gần 30 gian hàng trưng bày, kinh doanh sâm Ngọc Linh và hàng dược liệu, hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về chủng loại và giá thành phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các gian hàng dược liệu, nông sản ở các xã cũng trưng bày và chào bán nhiều mặt hàng nông sản địa phương như gạo đỏ, rượu cần, các loại rau rừng đặc sản, để quý khách hàng có thêm chọn lựa khác.

Bà con Nam Trà My và các doanh nghiệp trồng sâm trên địa bàn huyện cũng đã chuẩn bị những sản phẩm sâm chất lượng, đa dạng để du khách hàng yên tâm chọn lựa. Ngoài việc tham quan và mua sắm tại phiên chợ, huyện Nam Trà My còn phục vụ đưa đón khách muốn trải nghiệm, khám phá vườn sâm trên đỉnh Ngọc Linh hùng vỹ, các điểm du lịch cộng đồng ở địa phương, tắm thác, săn mây… cũng đã sẵn sàng đón du khách tham quan, khám phá bản sắc văn hóa đồng bào dân tộc miền núi ở huyện. 

Đặc biệt hiện nay cây sâm Ngọc Linh đang vào mùa đơm bông kết quả nên sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách tham quan, tìm hiểu về cây dược liệu quý hiếm này.

QTI