Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Lãnh đạo huyện Nam Trà My thăm Cổng thông tin điện tử tỉnh nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

QTI 19/06/2024 10:42

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều 18/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My Nguyễn Thế Phước và lãnh đạo VP UBND huyện, Phòng VHTT huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Cổng thông tin điện tử Quảng Nam.

 

Ông Nguyễn Thế Phước tặng hoa chúc mừng Cổng TTĐT Quảng Nam ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 

Tại đây, ông Nguyễn Thế Phước được nghe đại diện lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, đơn vị vận hành Cổng thông tin điện tử Quảng Nam, báo cáo về hoạt động truyền thông về công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh và các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên Cổng và các nền tảng mạng xã hội chính thống.

Trong đó nêu rõ một số hoạt động tuyên truyền về chuyển đổi số, cải cách hành chính, chương trình mục tiêu quốc gia… cũng như hoạt động phối hợp hỗ trợ các địa phương thông tin về dự án thu hút đầu tư….

Thay mặt lãnh đạo huyện Nam Trà My, ông Nguyễn Thế Phước đề nghị Cổng thông tin điện tử tiếp tục hỗ trợ huyện để tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, nhất là quan tâm quảng bá về đất và người Nam Trà My cũng như các sản vật như sâm Ngọc Linh, dược liệu và các hoạt động văn hóa, thương mại trên Cổng và Zalo OA 1022, Facebook, Youtube do đơn vị vận hành. 

Ông Nguyễn Thế Phước đã tặng hoa chúc mừng Cổng thông tin điện tử Quảng Nam nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

QTI