Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tại Tp. Đà Nẵng

QTI 19/06/2024 17:44

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều ngày 19/6, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh đã đến thăm, chúc mừng văn phòng các cơ quan báo chí tại Tp. Đà Nẵng. Cùng đi có Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Hồng Lai, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Đình Tiên, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Văn Diệu.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Công Thanh đã tặng hoa và quà chúc mừng 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 đến đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên những nơi đến thăm.

Ông Nguyễn Công Thanh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện THQH khu vực miền Trung

Đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Truyền hình Quốc hội (THQH) Việt Nam khu vực miền Trung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên nhân dịp 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Khẳng định, trong những năm qua Quảng Nam đã có sự phát triển đáng mừng, đồng hành có sự đóng góp của cơ quan báo chí nói chung và THQH nói riêng. Kịp thời đưa hình ảnh Quảng Nam đến với nhân dân trong nước và quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Ông Nguyễn Công Thanh cảm ơn sự phối hợp tuyên truyền của Kênh truyền hình Quốc Hội đối với các hoạt động của tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua, đặc biệt là hoạt động của HĐND tỉnh Quảng Nam. Mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm truyền thông góp phần đưa Quảng Nam vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển. 

 

Tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo QĐND tại miền miền Trung – Tây Nguyên

Thăm Cơ quan Thường trực Báo QĐND tại miền miền Trung – Tây Nguyên, ông Nguyễn Công Thanh chúc mừng lãnh đạo, phóng viên Báo luôn mạnh khỏe, có những bài viết đặc sắc về hoạt động đảm bảo an ninh – quốc phòng trên địa bàn Quảng Nam cũng như các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh, những câu chuyện nhân văn về tình quân – dân…

Tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Trung tâm PT-TH Quân đội tại Đà Nẵng

Tại Ban đại diện Trung tâm PT-TH Quân đội tại Đà Nẵng, ông Nguyễn Công Thanh đánh giá cao sự đồng hành, giúp đỡ của Trung tâm trong hoạt động tuyên truyền. Mong muốn Trung tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là địa bàn miền núi cao. Có như vậy sẽ góp thêm động lực đưa Quảng Nam phát triển đi lên.

Tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Báo Tiền Phong miền Trung

Đoàn cũng đến thăm, chúc mừng 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Ban đại diện Báo Tiền Phong miền Trung. 

Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn ông Nguyễn Công Thanh cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam. Mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, thông tin tuyên truyền của lãnh đạo tỉnh, các thông tin về phát triển kinh tế - xã hội, lịch trình giám sát của Thường trực HĐND và các ban HĐND tỉnh để tham gia tuyên truyền kịp thời. 

QTI