Quảng Nam tăng 0,2 điểm về Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp
Theo số liệu được trích xuất trên Cổng DVC Quốc gia ngày 08/7/2024, tỉnh Quảng Nam xếp vị trí 18/63, đạt 80,2 điểm, xếp loại tốt (Bình quân cả nước 73.7 điểm).
Ngày 08/7, Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục công bố về số liệu Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố. Theo số liệu được trích xuất trên Cổng DVC Quốc gia ngày 08/7, Sở Công Thương tiếp tục được xếp hạnh xuất sắc với 90,42 điểm; 8 sở được xếp loại tốt gồm: Ngoại Vụ, KH&CN, NN&PTNT, Tư Pháp, Nội vụ, GD&ĐT, Giao thông vận tải, VH,TT&DL và 7 sở, ngành được xếp loại khá.
Ở bảng tổng điểm, phân loại, xếp hạng 18 huyện, thị xã, thành phố có 12 huyện được xếp loại tốt, gồm: Nam Giang, Hiệp Đức, Đại Lộc, Tiên Phước, Hội An, Nam Trà My, Điện Bàn, Núi Thành, Phước Sơn, Duy Xuyên, Bắc Trà My, Đông Giang và 6 huyện xếp loại khá.
Như vậy, tính đến ngày 24/6/2024, Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đạt 80.2 xếp loại tốt (Bình quân cả nước 73.7); đứng vị trí 18/63. Cụ thể:
Công khai, minh bạch đạt 13.4/18 điểm, bình quân cả nước là 11.0 điểm; tăng 0.3 điểm;
Tiến độ giải quyết 18.3/20 điểm, bình quân cả nước là 18.4; tăng 0.1 điểm;
DVC trực tuyến đạt 7.8/12 điểm, bình quân cả nước là 6.3 điểm; không tăng điểm;
Thanh toán trực tuyến đạt 7.6/10 điểm, bình quân cả nước là 6.6 điểm; giảm 0.1 tăng điểm;
Mức độ hài lòng tỉnh đạt 17.6/18 điểm, bình quân cả nước là 17.5 điểm; không tăng điểm;
Số hóa hồ sơ 15.5/22 điểm, bình quân cả nước là 13.9; giảm 0.1 điểm.