Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

NGUYỄN TRÀ 22/07/2024 16:07

Chiều 22/7, đồng chí Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm, tặng quà Mẹ VNAH, gia đình thương binh tại huyện Phú Ninh.

Đoàn viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Phú Ninh

Dâng hoa, dâng hương, viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Phú Ninh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đại biểu dân hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thắp hương phần lên các phần mộ liệt sĩ

Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm,tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tấn ở khối phố Tam Cẩm, thị trấn Phú Thịnh
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Thanh Hiền

Đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tấn ở khối phố Tam Cẩm, thị trấn Phú Thịnh và gia đình thương binh Nguyễn Thanh Hiền (thương binh trên 81%, thôn Khánh Tân, xã Tam Dân); gia đình bà Thái Thị Lý (thương binh, thôn Khánh Tân, xã Tam Dân); gia đình ông Huỳnh Kim Hoàng (thương binh trên 81%, thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, vui mừng khi thấy các mẹ Việt nam anh hùng, thương, bệnh binh đã được gia đình, cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ con cháu, xứng đáng là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập, noi theo.

NGUYỄN TRÀ