Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại TP.Tam Kỳ

QUANG HÀ 24/07/2024 14:22

Chiều nay 24/7, đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đã đến thăm, động viên Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Võ Hường, thương binh Đỗ Xuân Ngọc, thương binh Nguyễn Xuân Khả. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Võ Hường

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đã tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các thương, bệnh binh, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, động viên thương binh Đỗ Xuân Ngọc
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng động viên thương binh Nguyễn Xuân Khả sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Suốt nhiều năm qua, cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.

QUANG HÀ