Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3 khóa 82

THU THỦY 02/08/2024 15:28

Sáng ngày 2/8, Hội đồng giáo dục QP-AN tỉnh tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 113 đồng chí cán bộ thuộc đối tượng 3 đang công tác tại các cơ quan, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao chứng nhận và giấy khen cho học viên đối tượng 3

Sau 17 ngày (từ ngày 16/7- 1/8/2024) được học tập, nghiên cứu theo chương trình Hội đồng Giáo dục QP&AN đề ra, 133 học viên đối tượng 3 khóa 82 đã hoàn thành tốt nội dung, yêu cầu của lớp bồi dưỡng. Theo đó, các học viên đã lĩnh hội và nắm vững các chuyên đề: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QP-AN; Xây dựng, quản lý lực lượng DBĐV trong tình hình mới; Nội dung cơ bản về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia, chiến lược an ninh mạng. Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam. Tập bắn súng K54 và một số nội dung quan trọng khác. Đồng thời lớp học còn được tham quan, học tập thực tế tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2. 

Tại buổi bế mạc, Đại tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho các học viên và tặng giấy khen của Hội đồng GDQP&AN cho 11 đồng chí vì đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 khóa 82 năm 2024.

THU THỦY