Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

📹 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh dự lễ giao nhận quân tại huyện Duy Xuyên

Quang Hà 08/02/2023 00:00

Sáng nay 08/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh dự lễ nhận quân năm 2023 tại huyện Duy Xuyên

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng hoa động viên các chiến sĩ mới yên tâm lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ với quê hương, đất nước.

Đợt giao quân lần này, huyện Duy Xuyên có 268 thanh niên biên chế vào Lữ đoàn 40 Quân đoàn 3, Sư đoàn 375 Quân chủng Phòng không Không quân; Trung đoàn bộ binh 885 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh. Tất cả 268 tân binh được tuyển chọn là thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng trình độ học vấn và tiêu chí về sức khoẻ, trong đó có 243 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 25 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an. Thị trấn Nam Phước được giao chỉ tiêu nhiều nhất là 34 thanh niên. 

Các chiến sĩ mới bước qua cầu vinh quang.

Sau nghi lễ ngắn gọn, đầy ý nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh và lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND và các tổ chức đoàn thể tặng hoa, động viên thanh niên nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của gia đình và quê hương. 

Đúng 06h30, các tân binh hăng hái, phấn khởi bước qua cầu vinh quang lên những chuyến xe về với đơn vị mới để bắt đầu những ngày tháng quân ngũ, tràn đầy quyết tâm phát huy truyền thống của quê hương Duy Xuyên anh hùng, đóng góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ vững chắc sự bình yên cho Tổ quốc.

Trước ngày giao nhận quân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện cùng các Hội, đoàn thể đã tổ chức đến thăm tặng quà, động viên các tân binh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm lên đường nhập ngũ đợt này. 

Quang Hà