Tin sở - ngành

Chung kết Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024.

THU THỦY 13/09/2024 10:39

(QNP)- Tối 12/9, Trung tâm Văn hóa Quảng Nam tổ chức chung kết Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024.

z5825617966032_e610f0bc88229923735bd6dfeb29f242.jpg
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc tại đêm chung kết.

Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024 đã thu hút đông đảo các thí sinh là tuyên truyền viên, phương pháp viên, cán bộ văn hóa thông tin cơ sở; Công chức, viên chức; sinh viên, cán bộ Đoàn, chiến sĩ lực lượng vũ trang; người làm kinh doanh tự do … có độ tuổi từ 16 đến 45 tuổi trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi. Qua các vòng thi Casting, vòng loại và vòng bán kết, Ban giám khảo đã chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất để vào thi vòng chung kết. Trong đêm chung kết hội thi, các thí sinh hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình qua 2 phần thi dẫn chương trình và xử lý tình huống. Nhiều phần thi đã để lại ấn tượng với ban tổ chức, ban giám khảo và khán giả.
Chung cuộc, thí sinh Nguyễn Thị Nhật Nguyên (huyện Quế Sơn ) với phần thi dẫn chương trình “Đêm chung kết hoa khôi du lịch Quảng Nam” đã xuất sắc giành ngôi quán quân của hội thi. Vị trí Á quân 1 và 2 thuộc về A Lăng Thị Hương (huyện Tây Giang ) và Lê Như Đoan Hạ (huyện Duy Xuyên ). Giải khuyến khích thuộc về thí sinh: Hà Mạnh Tú (Hội An ); Nguyễn Phạm Tuyết Ngân (Hội An ); Trần Thị Thu (Điện Bàn ); Nguyễn Hoài Thương (Hiệp Đức ); Huỳnh Thị Hồng Như (Tam Kỳ ). Ban tổ chức cũng trao hai giải phụ là giải thí sinh được yêu thích nhất cho Nguyễn Quang Anh Tuấn (Đại Lộc ) và Giải thí sinh triển vọng cho thí sinh Nguyễn Trần Bảo Trâm (Tam Kỳ ).

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới, bổ sung vào lực lượng Người dẫn chương trình tại các hoạt động, sự kiện của tỉnh. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, môi trường thuận lợi cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện sự đam mê, tài năng dẫn chương trình, rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông, thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống tại các hoạt động truyền thông, văn hoá văn nghệ; đồng thời giúp các bạn trẻ có nhiều khả năng tiếp cận và tham gia tích cực vào các sự kiện, các chương trình lớn trên địa bàn tỉnh.

THU THỦY