Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 1.426 lượt kiến nghị, phản ánh trong tháng 11/2024
(QNP) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 01/11/2024 đến ngày 30/11/2024, Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 1.426 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị của tổ chức, công dân.
Cụ thể, có 294 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (05 lượt), Facebook (187 lượt), Zalo (133 lượt), Website, App (38 lượt), Chatbot (769 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Về kết quả xử lý đã có 1422/1426 thông tin phản ánh được xử lý; 10 kiến nghị chuyển Sở ban ngành đã được xử lý 6 PAKN còn 4 PAKN đang chờ xử lý (tỉ lệ xử lý thông tin đạt 99,72%).
Trong tháng 11, Tổng đài đã đáp ứng tốt trong việc giải đáp kịp thời các thắc mắc phản ánh của người dân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính như: Các thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận tải, lịch tư pháp, thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, nộp hồ sơ trực tuyến, tra cứu kết quả thủ tục hành chính, nhận kết quả qua đường bưu điện; phản ánh kiến nghị về đất đai môi trường, thủ tục hành chính... Đồng thời cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp, thông tin về du lịch, các sự kiện đặc biệt của tỉnh…