Điện lực Quảng Nam tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024
(QNP) - Chiều ngày 12/12, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024. Đây là dịp để PC Quảng Nam gặp gỡ, lắng nghe đóng góp của khách hàng; đồng thời trao đổi, chia sẻ nhằm giải quyết các vướng mắc trong hoạt động sử dụng điện, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ trong thời gian đến.
Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam và TP Tam Kỳ.
Năm 2024, Công ty Điện lực Quảng Nam đã đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh cũng như các ngày lễ lớn của năm. Sản lượng điện thương phẩm cung cấp cho toàn tỉnh năm 2024 dự kiến đạt 2,78 tỷ kWh, tăng 9,84% so với cùng kỳ.
Các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện như: thời gian mất điện/khách hàng, số lần mất điện/khách hàng đều thực hiện khá tốt, giảm nhiều so với cùng kỳ. Công ty đã phối hợp với Sở Công thương và khách hàng triển khai quyết liệt nhiều giải pháp tiết kiệm điện; các chương trình quản lý nhu cầu điện, chương trình dịch chuyển phụ tải. Năm 2024, tổng sản lượng điện tiết kiệm toàn tỉnh đạt hơn 78,8 triệu kWh, tương đương 3,25% so với điện thương phẩm, vượt 0,25% so với kế hoạch.
Công tác đầu tư sửa chữa nâng cấp, cải tạo lưới điện cấp điện cho khu/cụm công nghiệp và dân cư được quan tâm thực hiện thường xuyên. Năm 2024, để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, thông qua các nguồn vốn vay, Công ty đã đầu tư nâng cấp, mở rộng lưới điện, từng bước hiện đại hóa hệ thống điện với tổng vốn khoảng 1.357 tỷ đồng; đồng thời, đầu tư thêm 16 tỷ đồng để nâng cấp hệ thống điện cấp điện cho 12 khách hàng thuộc các KCN, CCN.
Bên cạnh đó, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyển biến mạnh mẽ, chất lượng dịch vụ được nâng cao rõ rệt. Khách hàng đã được cung cấp đầy đủ các thông tin cũng như các thủ tục và dịch vụ về sử dụng điện; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện; bố trí nhân lực tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng.
Ông Nguyễn Hữu Khánh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực Miền Trung, Giám đốc PC Quảng Nam cho biết, năm 2024, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đến nay, Công ty đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu Tổng công ty giao. Thông qua Hội nghị này, lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, Tổng công ty và đặc biệt, quý khách hàng tiêu biểu của Công ty đã luôn đồng hành, chia sẻ và hợp tác với chúng tôi trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
“Hội nghị này cũng là cơ hội để Công ty Điện lực Quảng Nam được lắng nghe những chia sẻ, mong muốn về nhu cầu điện của khách hàng trong quá trình sản xuất; đồng thời nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ cung cấp điện. Qua đó, Công ty sẽ tiếp thu, có kế hoạch để hoàn thiện, ngày nâng cao hơn chất lượng phục vụ, để cùng hỗ trợ nhau phát triển kinh tế - xã hội” – ông Nguyễn Hữu Khánh nói thêm.