Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

400 thí sinh tham gia hội thi trình diễn áo dài và dân vũ thể thao 2024

THÚY HẰNG 04/08/2024 11:08

Sáng ngày 4/8, Hội LHPN tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khai mạc Hội thi trình diễn áo dài, trang phục dân tộc và dân vũ thể thao năm 2024.

[ VIDEO] 1000 cán bộ Hội, hội viên phụ nữ toàn tỉnh tham gia đồng diễn áo dài đặc sắc, ấn tượng

Đại biểu tham dự hội thi

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung; Phó Chủ tịch UBND  tỉnh Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh Lê Thái Bình, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Nguyễn Thị Thu Lan.

Bà Đặng Thị Lệ Thủy- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Đặng Thị Lệ Thủy- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết: Đây là năm thứ hai, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi trình diễn áo dài, trang phục dân tộc và năm đầu tiên tổ chức trình diễn dân vũ thể thao. Thông qua Hội thi nhằm khẳng định nét đẹp của những bộ trang phục áo dài truyền thống, trang phục dân tộc; nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân về việc giữ gìn bản sắc văn hóa cũng như vai trò của thể dục thể thao trong việc rèn luyện sức khỏe, ý chí; góp phần hình thành ocn người mới phá triển toàn diện, phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, cổ vũ các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

Đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Tại lễ khai mạc đã diễn ra phần đồng diễn áo dài đặc sắc, ấn tượng với 1000 cán bộ Hội, hội viên phụ nữ toàn tỉnh tham gia. 

Ngay sau lễ khai mạc, 400 thí sinh đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố đã bước vào tranh tài trong phần thi trình diễn áo dài, trang phục dân tộc và dân vũ thể thao. Các đơn vị đã đem đến Hội thi với những phần trình diễn ấn tượng, đặc sắc, được đầu tư công phu, bài bản. Các thí sinh tham gia trình diễn với phong thái tự tin, chuyên nghiệp, toát lên được vẻ đẹp thướt tha của những tà áo dài truyền thống, áo dài cách điệu, trang phục các dân tộc ít người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
400 thí sinh tham gia hội thi trình diễn áo dài và dân vũ thể thao 2024
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO