Thông tin chỉ đạo điều hành

Ban hành Quy chế quản lý và sử dụng Biểu trưng tỉnh Quảng Nam

TH 10/03/2022 00:00

Quy chế quản lý và sử dụng Biểu trưng tỉnh Quảng Nam vừa được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 622/QĐ-UBND.

Quy chế này quy định: Biểu trưng Quảng Nam được sử dụng nhằm mục đích tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Nam tại các sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa, xã hội, đối ngoại, hợp tác quốc tế… không nhằm mục đích kinh doanh. Không thay đổi nội dung, xuyên tạc Biểu trưng Quảng Nam. Không thay đổi tỷ lệ, vị trí, khoảng cách, các hình khối trong Biểu trưng Quảng Nam. Không thay đổi màu sắc hoặc thêm hiệu ứng khác vào Biểu trưng. Không tự ý thêm hình ảnh vào Biểu trưng. Không xoay dọc, ngang, chéo hoặc lật ngược Biểu trưng.

UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất quản lý Biểu trưng Quảng Nam; giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan trực tiếp tham mưu quản lý, hướng dẫn việc sử dụng biểu trưng Quảng Nam.

Sử dụng Biểu trưng trong in, khắc, dán trên ấn phẩm, vật dụng và các hình thức trực quan: Áp phích, băng rôn, panô tuyên truyền cổ động, trang trí hội nghị được quy định như sau: 

Trên các ấn phẩm, vật dụng như quà lưu niệm, sách, phong bì và các ấn phẩm khác: Biểu trưng Quảng Nam được đặt ở vị trí phù hợp, trang trọng, kích thước cân đối với kích thước của ấn phẩm, hình thức thể hiện tuân thủ các quy định của Quy chế này;

Trên các áp phích, panô, băng rôn, phướn tuyên truyền cổ động trực quan: Biểu trưng Quảng Nam được in vào góc trên bên trái theo hướng nhìn hoặc chính giữa phía trên, đảm bảo hài hòa, phù hợp, cân đối và trang trọng;

Trên phông trang trí các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội, lễ kỷ niệm, hội nghị, hội thảo…: Biểu trưng được đặt ở vị trí phía trên chủ thể tổ chức và thấp hơn Đảng kỳ, Quốc kỳ.

Ngoài ra, Biểu trưng được sử dụng để làm quà tặng cho tập thể và cá nhân trong các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị đối ngoại, các ngày lễ có tính chuyên biệt; quà lưu niệm cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Quảng Nam.

Các tổ chức, cá nhân, đơn vị có nhu cầu sử dụng Biểu trưng Quảng Nam đối với các hoạt động thương mại trong và ngoài tỉnh phải được sự đồng ý bằng văn bản của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

File đính kèm: Quy chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ban hành Quy chế quản lý và sử dụng Biểu trưng tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO