Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà trung thu tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh

THANH THÚY 10/09/2024 10:55

(QNP) - Sáng nay 10/9, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh (Trung tâm).

1.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết động viên các trẻ đang được chăm sóc tại Trung tâm. Ảnh: V.T

Tại nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết ân cần thăm hỏi đời sống, tình hình sức khỏe của các em đang được chăm sóc, tập luyện tại Trung tâm. Đồng thời gửi lời chia sẻ với các phụ huynh có con em đang được nuôi dưỡng, tập vật lý trị liệu tại Trung tâm, bởi việc có con em bị khuyết tật là điều không mong muốn của gia đình.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết cũng ghi nhận và biểu dương tinh thần, sự nỗ lực cố gắng của các cô giáo đang nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng.

z5815034924099_2382166320f59d3432d44c9b6a59f5c4.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết tặng quà Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đã tặng quà, gửi lời thăm hỏi đến các gia đình và chúc các trẻ có một mùa trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

VIDEO: Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đến thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh.

Được biết, Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh được thành lập năm 2010. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng 41 trẻ ở các lứa tuổi khác nhau. Trong đó có 30 trẻ bại liệt, 11 trẻ bị câm điếc… Nhiều em sau khi tập luyện tại Trung tâm đã có thể đi lại, làm những công việc phù hợp để tự nuôi sống bản thân, giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà trung thu tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật Phú Ninh
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO