Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc tết già làng và bộ đội biên phòng đóng chân tại huyện Nam Giang

HT 08/01/2023 00:00

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 7/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các vị già làng, trưởng bản, người có uy tín và các cơ quan, đơn vị tại xã biên giới La Êê, Chơ Chun (huyện Nam Giang). Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu.

Đồng chí Phan Việt Cường và Trần Xuân Vinh tặng quà cho các cơ quan, đơn vị tại khu vực biên giới

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam vui mừng trước trước những đổi thay của các xã biên giới của huyện Nam Giang và thông báo những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; ghi nhận sự đóng góp, vượt khó vươn lên của đồng bào, chiến sĩ và lực lượng bộ đội biên phòng đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi biên cương đất nước.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên  cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng 

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chia sẻ những khó khăn với nhân dân, cán bộ, chiến sĩ; mong muốn Bộ đội Biên phòng tỉnh, các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân các xã vùng biên giới Việt-Lào tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, một lòng bảo vệ vững chắc tuyến biên giới, phát triển kinh tế-xã hội; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Đồng thời tiếp tục quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ các bản ở nước bạn Lào, thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước…

Tặng quà cho các vị già làng, trưởng bản, người có uy tín 

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường và đoàn công tác cũng đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, già làng, người có uy tín, con nuôi của các đồn biên phòng ở khu vực biên giới Việt - Lào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc tết già làng và bộ đội biên phòng đóng chân tại huyện Nam Giang
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO