Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Bộ CHQS tỉnh gặp mặt biểu dương 81 học sinh xuất sắc, học sinh vượt khó học giỏi

QTI 17/07/2024 15:42

Để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các cháu là con cán bộ, sỹ quan, QNCN, CNVQP trong LLVT tỉnh, sáng ngày 17/7, Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam tổ chức gặp mặt biểu dương học sinh giỏi xuất sắc và học sinh vượt khó học giỏi năm học 2023- 2024.

Đại tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi xuất sắc

Năm học 2023- 2024, số lượng học sinh giỏi là con của cán bộ sĩ quan, QNCN, CNVQP trong LLVT tỉnh tăng hơn các năm trước, năm học này có hơn 500 cháu học sinh giỏi các cấp; nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố: có 01 cháu đạt giải quốc gia, 24  cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liền(trong đó có 7 cháu đạt giải trong các kỳ thi HSG cấp tỉnh, Thành phố trực thuộc TW), 43 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi 9 năm liền(trong đó có 09 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc TW); 10 cháu đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 1 cháu đạt huy chương đồng CLB Văn- Toán tuổi thơ toàn quốc 2024. Nhiều cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã cố gắng vượt qua để phấn đấu trở thành học sinh giỏi. 

Bên cạnh học tập, rèn luyện ở trường, các cháu còn tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức như: Giúp đỡ các bạn học sinh nghèo miền núi, quyên góp sách vở cũ giúp bạn, tham gia các buổi dã ngoại tìm hiểu về truyền thống của quê hương. Ngoài ra, các cháu thường xuyên giúp đỡ cha mẹ, không chỉ tự giác trong học tập mà còn biết chăm sóc, hướng dẫn các em cùng học để cha mẹ yên tâm công tác. Kết quả trên đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng của các cháu, sự quan tâm dạy dỗ, chăm sóc, động viên kịp thời của thầy cô và cha mẹ để các cháu trở con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội.

Dịp này, 81 cháu là học sinh giỏi xuất sắc, học sinh vượt khó học giỏi được Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam biểu dương, khen thưởng vì có những thành tích xuất sắc trong năm học 2023- 2024. Bên cạnh đó các cháu còn được tham quan và tìm hiểu khu di tích lịch sử địa đạo Kỳ Anh tại xã Tam Thăng, TP. Tam Kỳ.

THÙY TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bộ CHQS tỉnh gặp mặt biểu dương 81 học sinh xuất sắc, học sinh vượt khó học giỏi
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO