Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Xuân Ca thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Q.H 17/11/2023 12:40

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng nay 17/11, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đến thăm, động viên thầy và trò các trường: THPT Chuyên Lê Thánh Tông; Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh; Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung; Cao đẳng Điện lực miền Trung.

 

Đồng chí Võ Xuân Ca tặng hoa cho Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông. Ảnh: PHAN VINH
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca tặng hoa chúc mừng Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông.

Động viên thầy và trò trường THPT chuyên Lê Thánh Tông, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Xuân Ca khẳng định đơn vị là một trong những ngôi trường có chất lượng hàng đầu của Quảng Nam và khu vực miền Trung, bằng chứng là số học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia không ngừng tăng cao hằng năm. Đồng chí Võ Xuân Ca gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể giáo viên, cán bộ, công nhân viên trường THPT chuyên Lê Thánh Tông, mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường  tiếp tục đoàn kết, phấn đấu đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên.

Đồng chí Võ Xuân Ca đánh giá cao nỗ lực vượt khó của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh. Ảnh: PHAN VINH
Đồng chí Võ Xuân Ca động viên đội ngũ, cán bộ, giáo viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh

Tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, đồng chí Võ Xuân Ca ghi nhận sự nỗ lực và thành tích mà nhà trường đạt được trong những năm qua. Với đặc trưng đào tạo học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực; góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho vùng đồng bào dân tộc, miền núi của địa phương. Tặng hoa tập thể nhà trường, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Xuân Ca đề nghị thầy cô giáo luôn giữ tình yêu với nghề, tiếp tục phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, tạo môi trường giáo dục thân thiện giúp học sinh phát triển toàn diện.

Ngay trong sáng nay, đồng chí Võ Xuân Ca cũng đến thăm, chúc mừng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung và Trường Cao đẳng Công nghệ, kinh tế và thủy lợi miền Trung. Đồng chí Võ Xuân Ca ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Quảng Nam và khu vực miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Xuân Ca thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO