Tin huyện - Thành phố - Thị xã

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc tết, động viên các cơ quan, đơn vị

Quang Hà 05/02/2024 16:33

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay 5/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã đến thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Công ty Điện lực Quảng Nam và nhiều đơn vị lực lượng vũ trang.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà tập thể Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

Báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, trong năm qua, đơn vị đã kiện toàn bộ máy, nâng cao chất lượng trong công tác khám, chữa bệnh, đời sống của người lao động cơ bản được đảm bảo. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, theo chỉ đạo của Bộ Y tế và UBND tỉnh, đơn vị đã bố trí nhân lực, vật lực đảm bảo công tác khám, chữa bệnh được hoạt động xuyên suốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời hỏi thăm sức khỏe, tặng quà và động viên toàn thể đội ngũ y bác sĩ, người lao động của bệnh viện. Đồng thời đề nghị đội ngũ y, bác sĩ cố gắng thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Lãnh đạo bệnh viện cần thực hiện tốt các chính sách để động viên y bác sĩ, nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Thăm Sư đoàn 315 (đóng tại xã Tam Nghĩa, Núi Thành), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh biểu dương những thành quả đơn vị đạt được trong năm 2023, chúc mừng những thành tích nổi bật của đơn vị. Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc cán bộ chiến sĩ của đơn vị và gia đình mạnh khỏe, đón một năm mới đầm ấm, an vui, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cũng đề nghị lãnh đạo đơn vị tập trung cho công tác sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tết cho đội ngũ bộ đội ứng trực, sẵn sàng đón chiến sĩ mới sau tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chung vui cùng cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 315 trong hoạt động gói bánh chưng ngày tết

Đến thăm Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (đóng tại xã Tam Quang, Núi Thành), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết, lời thăm hỏi và bày tỏ vui mừng trước những dấu ấn lớn trong công tác của toàn đơn vị. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sĩ đơn vị đã luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong các hoạt động cứu hộ cứu nạn cho ngư dân, giúp đỡ ngư dân bám biển, thường xuyên tổ chức các hoạt động dân vận hướng về đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào tôn giáo...

“Trong năm mới, tôi mong muốn các đồng chí tập trung, kiên trì, kiên quyết thực thi pháp luật trên biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền, đồng hành và là niềm tin cho ngư dân yên tâm lao động sản xuất, giữ chủ quyền trên biển” - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nói.

Con nuôi của Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà được Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà

Ngay sau đó, Đoàn công tác đến chúc tết, tặng quà và thăm hỏi Đồn Biên phòng Cửa khẩu Kỳ Hà, Hải đội 2, Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh). 

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị các đơn vị tập trung cho công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán, kiểm soát tốt tình hình tàu thuyền, ngư dân để kịp thời nắm bắt, sẵn sàng tham mưu phối hợp ứng phó khi có sự cố trên biển.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đến chúc Tết Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công ty Điện lực Quảng Nam, Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu UBND tỉnh.

Tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết đến cán bộ chiến sĩ và gia đình. Cùng với đó, đề nghị Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhân dân vui xuân đón tết và các hoạt động văn hóa, lễ hội khác. 

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thời gian đến cần ráo riết kiểm tra, tăng cường tuyên truyền trong cộng đồng, xây dựng lực lượng phản ứng nhanh, kịp thời xử lý các tình huống liên quan an ninh trật tự nảy sinh. Bên cạnh đó, cần chú trọng  quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện để phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật nảy sinh.

[Video Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2024]

 

Đến thăm Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc xuân mới mạnh khỏe đến cán bộ chiến sĩ và gia đình, mong muốn năm mới đơn vị sẽ giành được nhiều thắng lợi mới. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ ý thức được trách nhiệm của mình trong sự phát triển chung của Quảng Nam, luôn quyết tâm cao nhất, cảnh giác cao nhất trong dịp Tết Nguyên đán, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hạn chế thấp nhất thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra, tăng cường hiệu quả các giải pháp phòng cháy, vì xuân yên vui cho mọi người mọi nhà.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh tặng quà, động viên cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ

Đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên công ty Điện lực Quảng Nam. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nhấn mạnh, sự phát triển của Quảng Nam không thể tách rời sự lớn mạnh của ngành điện. Do đó, trong năm mới, đề nghị cán bộ công nhân viên ngành điện sẽ phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy để góp phần thu hút đầu tư, phục vụ công cuộc phát triển kinh tế của tỉnh. Trong Tết Nguyên đán, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành điện tập trung triển khai các biện pháp để đảm bảo cấp điện phục vụ nhân dân vui xuân đón tết và các sự kiện văn hóa, lễ hội khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đánh giá cao vai trò của Công ty Điện lực Quảng Nam trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát cơ động bảo vệ mục tiêu UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc tết, động viên các cơ quan, đơn vị
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO