Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Hoiana Resort & Golf và tập thể lãnh đạo Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology.

Nguyễn Trà 12/10/2024 19:36

(QNP) - Chiều ngày 12/10, nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Văn Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hoiana Resort & Golf và tập thể lãnh đạo Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology, hoạt động sản xuất tại KCN hậu cần cảng Tam Hiệp, huyện Núi Thành

dsc08920.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng chúc mừng

Tặng hoa và chúc mừng tập thể lãnh đạo doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đánh giá cao sự phát triển không ngừng lớn mạnh của Hoiana Resort & Golf, chúc doanh nghiệp luôn đứng vững, phát triển trên thị trường trong giai đoạn đầy khó khăn như hiện nay. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng đây là dịp để toàn xã hội ghi nhận, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân đã tận tâm đóng góp xây dựng đất nước.

dsc08917.jpg
Quang cảnh buổi thăm

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Hoiana tại Quảng Nam, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội, an sinh tại địa phương, đặc biệt doanh nghiệp này đã có đóng góp lớn cho nguồn thu ngân sách địa phương trong nhiều năm qua. Điều này thể hiện qua con số ấn tượng khi 8 tháng của năm 2024, Hoiana đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu về thuế cho Quảng Nam với tổng mức đóng hơn 475 tỷ đồng (vượt gần 15%).

dsc08915.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Hoiana tại Quảng Nam.

Hoiana cũng đã tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, giải quyết hàng ngàn lao động là con em vùng dự án. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin về việc thống nhất chủ trương để Hoiana triển khai giai đoạn 2 của dự án, có mức đầu tư gần 1 tỷ USD và yêu cầu các sở, ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi để dự án sớm được triển khai. Lãnh đạo doanh nghiệp cũng đã cam kết khi giai đoạn 2 được triển khai, dự án ngoài đem lại lợi nhuận cho DN, theo đó sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho xã hội và cho sự phát triển chung của tỉnh Quảng Nam

z5923079805894_5e430eca57b3744fc4ce5170d6e7c657(1).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng tặng hoa chúc mừng Karcher

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến doanh nghiệp và tin tưởng rằng Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology phát triển bền vững trong tương lai. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng cho rằng lãnh đạo tỉnh luôn dõi theo sự phát triển của doanh nghiệp và cho rằng trong quá trình đầu tư, sản xuất thiết bị làm sạch, doanh nghiệp này đã cho ra nhiều sản phẩm hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng tham quan khu trưng bày sản phẩm tại công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam mong muốn Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology tiếp tục triển khai giai đoạn 2 trong thời gian sớm nhất để giải quyết lao động địa phương. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng cũng đã thông tin chung về tình hình phát triển KT-XH của Quảng Nam trong 9 tháng qua và cho rằng sự phát triển tích cực này có sự đóng của Công ty Karcher.

z5923079805892_8c6afaa8ebe8e4fb66f9b8d223900d99.jpg
Đoàn đại biểu tham quan khu sản xuất công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology.

Tỉnh Quảng Nam tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, phát triển hạ tầng để tạo điều kiện thuận lợi đón nhận những nhà đầu tư mới và mong muốn thông qua Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology kết nối cộng đồng doanh nghiệp Đức đến đầu tư tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Hoiana Resort & Golf và tập thể lãnh đạo Công ty TNHH Karcher Việt Nam Technology.
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO