Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chương trình Tết nhân ái trao 200 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Tam Kỳ

THÚY HẰNG 24/01/2024 14:17

Sáng ngày 24/1, Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tổ chức chương trình Tết nhân ái “HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui” dành cho 200 người là những hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

 

Ban Tổ chức trao 200 phiếu mua hàng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Chương trình Tết nhân ái được tổ chức với đa dạng các hoạt động như tặng 200 phiếu mua hàng tại chợ Tết Nhân ái trị giá 800 nghìn đồng/người/hộ với tổng trị giá 160 triệu đồng; tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người với kinh phí hơn 43 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn có các gian hàng hoạt động gắn kết cộng đồng như gian hàng cắt tóc miễn phí…

 

Người dân nhận phiếu và tham gia mua hàng tại gian hàng Chợ Tết.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động “Tết nhân ái” năm 2024, nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các tầng lớp nhân dân đối với công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ, trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về.

 

Đồng thời, được thăm khám bệnh miễn phí.

Được biết, chương trình Tết Nhân ái ‘HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui’ do Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tài trợ sẽ được tổ chức tại 20 điểm thuộc 19 tỉnh, thành phố dành cho 4.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí chương trình hơn 4,5 tỷ đồng. 

Tại tỉnh Quảng Nam được hỗ trợ 02 chợ: Tại phường An Xuân, thành phố Tam Kỳ và tại Phường Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn. Tổng kinh phí tại Quảng Nam hơn 446 triệu đồng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chương trình Tết nhân ái trao 200 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Tam Kỳ
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO