Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Công ty TNHH Phú Long kỷ niệm 15 năm thành lập và khai trương Khu liên hợp khách sạn nhà hàng

NT 23/12/2023 20:05

Sáng ngày 23/12, Công ty TNHH Phú Long tổ chức kỷ niệm 15 thành lập và khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ.

 

Quang cảnh buổi lễ

Công ty TNHH Phú Long được thành lập vào tháng 3/2008 do ông Nguyễn Văn Thân đứng đầu, hoạt động trong các lĩnh vực như: xây dựng, bất động sản, khoáng sản, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, vận tải, khách sản nhà hàng,… Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Phú Long (TP.Tam Kỳ) đã nỗ lực phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng luôn đi đầu và uy tín trên địa bàn Quảng Nam và của cả nước.
15 năm qua, Công ty TNHH Phú Long đã khẳng định được vị thế trên thị trường xây dựng Việt Nam. Không chỉ quy mô hoạt động được mở rộng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, uy tín làm ăn của công ty được các đối tác, chủ đầu tư tin tưởng, đánh giá cao bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ thi công và an toàn lao động ở các dự án, công trình.
Tiếp đến trên con đường phát triển, đầu năm 2023, Công ty TNH Phú Long đã đầu tư và ra mắt dự án Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ, đánh dấu sự phát triển và tạo dấu ấn mới của công ty trong lĩnh vực "dịch vụ khách sạn – nhà hàng. 

Công ty TNHH Phú Long kỷ niệm 15 năm thành lập và khai trương Khu liên hợp khách sạn nhà hàng


Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế 4 sao, quy mô hơn 100 phòng lưu trú từ phòng tiêu chuẩn đến các phòng hạng sang. Mỗi phòng được thiết kế nội thất hiện đại, trang thiết bị tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo. 
Phú Long Tam Kỳ mong muốn là cánh cửa chào đón quý khách trong nước và Quốc tế về với Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty TNHH Phú Long kỷ niệm 15 năm thành lập và khai trương Khu liên hợp khách sạn nhà hàng
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO