Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Cựu cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Trần Cao Vân (Tam Kỳ) gặp mặt tại TP.Hồ Chí Minh

QTI 18/07/2024 19:18

Chiều 18/7, tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Tp. Hồ Chí Minh), trường THPT Trần Cao Vân tổ chức buổi gặp mặt cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tiến tới Kỷ niệm 70 năm thành lập trường.

 

Tặng quà các thế hệ cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên THPT Trần Cao Vân (Tp Tam kỳ) 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Văn Tấn - Hiệu trưởng trường THPT Trần Cao Vân (Tp Tam kỳ) bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại các thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên, nhân viên và các thế hệ học sinh của nhà trường qua các thời kỳ. Nhân dịp diễn ra Lễ hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh, Ban giám hiệu nhà trường đã lên kế hoạch liên lạc, kết nối để mọi người có thể ngồi lại, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong sự nghiệp trồng người dưới mái trường.

"Đặc biệt hơn, đây cũng là dịp để Ban giám hiệu nhà trường thông tin kết quả dạy và học của trường THPT Trần Cao Vân những năm gần đây. Đồng thời, cùng trình bày kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập trường, một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với nhà trường cũng như ngành giáo dục địa phương. Nhà trường mong muốn sự chung tay, góp ý của các cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh để chương trình kỷ niệm 70 năm được thành công" - thầy giáo Nguyễn Văn Tấn chia sẻ.

Tại buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đại diện cho thế hệ cựu học sinh trường THPT Trần Cao Vân phát biểu tri ân các thầy cô và có những phần quà gửi tặng đến cựu cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đang sinh sống tại phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cựu cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Trần Cao Vân (Tam Kỳ) gặp mặt tại TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO