Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đại hội Thi đua Quyết thắng Trung đoàn 885 giai đoạn 2019 - 2024

QTI 18/05/2024 15:39

Sáng ngày 18/5, Trung đoàn 885/Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019- 2024. Đây là Đại hội được Bộ CHQS tỉnh chọn làm trước để rút kinh nghiệm cho 03 Cơ quan Bộ Chỉ huy thống nhất tổ chức Đại hội trong thời gian tới.

 

Quang cảnh Đại hội.

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh; sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn phong trào TĐQT đơn vị được duy trì thường xuyên, có hiệu quả, đồng hành cùng các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước và Quân đội.

Phong trào thi đua Quyết thắng thực sự là động lực to lớn góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của đơn vị ngày càng nâng lên. Qua phong trào thi đua Quyết thắng đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên, đến nay, đã kết nạp 36 đảng viên mới; số lượng các tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hằng năm từ 1- 2 tổ chức đảng. Nhiều phong trào thi đua trong huấn luyện đã đem lại hiệu quả thiết thực như “Luyện giỏi rèn nghiêm, tư tưởng vững vàng, SSCĐ cao”, “Tư tưởng tốt, hòa nhập nhanh, huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối”. 

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2019- 2024.

Thi đua trong thực hiện nhiệm vụ tập huấn, bồi dưỡng cán bộ, nhiệm vụ đột xuất khác trên giao diễn ra sôi nổi với nhiều tập thể cá nhân, tiêu biểu. Từ năm 2019 đến nay, Hội đồng TĐ-KT Trung đoàn đã đề nghị cấp trên khen thưởng 12 tập thể, 40 cá nhân và khen thưởng theo thẩm quyền cho 34 tập thể, 160 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào TĐQT, từ đó góp phần quan trọng trong việc động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội.

Đại hội thảo luận chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay góp phần thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn tới đạt thành tích cao hơn nữa.

Dịp này, Trung đoàn 885 đã khen thưởng cho 02 tập thể và 07 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024.

Thanh Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đại hội Thi đua Quyết thắng Trung đoàn 885 giai đoạn 2019 - 2024
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO