Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đoàn đại biểu tỉnh Sê Kông (Lào) thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải

P.TH 14/09/2023 15:01

Chiều nay 14/9, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Sê Kông, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do đồng chí Lếch-lay Sỉ-vi-lay, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bí thư, Tỉnh trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) nhằm trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến việc triển khai thực hiện dự án Hoàng Anh Quang Minh trước đây (của THACO hiện nay) tại tỉnh Sê Kông.

 

Quang cảnh buổi làm việc. 

Tiếp và làm việc với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan và lãnh đạo THACO. 

Ông Phạm Văn Tài- Tổng Giám đốc THACO phát biểu tại buổi làm việc. 

Phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu, ông Phạm Văn Tài- Tổng Giám đốc THACO cho biết, dự án đầu tư sản xuất nông nghiệp của THACO tại Lào được tập đoàn rất tâm huyết và quyết tâm đầu tư, nhằm xây dựng được mô hình nông nghiệp khác biệt và bền vững, làm thay đổi phương thức sản xuất nông nghiệp nhỏ lẻ, kém hiệu quả, tạo ra các giá trị thật cho cộng đồng và cho nền kinh tế của hai đất nước Lào – Việt Nam. 

THACO rất mong nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ chính quyền tỉnh Sê Kông để thực hiện công tác quy hoạch, đầu tư và tổ chức thực hiện dự án này theo mô hình Khu liên hợp tích hợp, tuần hoàn và khép kín, đảm bảo đạt được các mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra. 

Tại buổi làm việc, Đoàn đại biểu tỉnh Sê Kông đã được THACO giới thiệu tổng quan về quá trình phát triển, các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và những thành quả đạt được sau 20 năm THACO đầu tư vào Khu kinh tế mở Chu Lai - Quảng Nam. 

Đồng thời, các đại biểu 2 bên cũng đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến việc triển khai các dự án của THACO tại tỉnh Sê Kông. 

Nhân chuyến thăm và làm việc lần này, Đoàn đại biểu tỉnh Sê Kông đã được tham quan thực tế Khu công nghiệp THACO Chu Lai. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đoàn đại biểu tỉnh Sê Kông (Lào) thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO