Tin huyện - Thành phố - Thị xã

📹 Đồng chí Nguyễn Hồng Quang thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

HT 17/11/2022 00:00

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng ngày 17/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị trường học tại huyện Thăng Bình, Nông Sơn và Quế Sơn.

Tại Trường THPT Lý Tự Trọng (xã Bình Trị huyện Thăng Bình), thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Quang đã tặng lẳng hoa và ân cần gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt để đào tạo ra các thế hệ học sinh có ích cho xã hội. 

Thay mặt nhà trường, thầy Mai Vũ Xuân Dân - Phó Hiệu trưởng phụ trách bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh. Báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thầy Dân cho biết, năm học 2022-2023, nhà trường có tổng số 45 cán bộ giáo viên, nhân viên và 636 học sinh phân bổ tại 18 lớp ở 3 khối 10, 11, 12. Trong năm học vừa qua, nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được tặng cơ thi đua của UBND tỉnh; có 2 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Những năm đến nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện đổi mới giáo dục, ra sức nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo các cấp.

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THPT Lý Tự Trọng

Đến thăm và chúc mừng trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (xã Quế Lộc huyện Nông Sơn), đồng chí Nguyễn Hồng Quang đã trao lẳng hoa tươi thắm và đánh giá cao môi trường cảnh quan xanh - sạch - đẹp của đơn vị. Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu năm học này có tổng số 12 lớp học với 418 học sinh, tổng số giáo viên, nhân viên là 33 người. Trong những năm qua, nhà trường luôn ra sức thi đua dạy tốt để giáo dục và rèn luyện cho học sinh chăm ngoan, học giỏi. Nhà trường có 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn trở lên; có 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THCS, trường được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua. Nói chuyện với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, đồng chí Nguyễn Hồng Quang khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục - đào tạo. Hằng năm, tỉnh đều ưu tiên bố trí nguồn lực lớn để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học ngày càng đạt chất lượng cao hơn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc toàn thể thầy, cô giáo nhà trường đón ngày Hiến chương tràn đầy niềm vui và ý nghĩa nhất để tiếp thêm động lực ra sức phục vụ sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu

Chung vui không khí ngày Nhà giáo Việt Nam cùng đội ngũ giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (xã Quế Phú huyện Quế Sơn), đồng chí Nguyễn Hồng Quang đánh giá cao kết quả dạy và học của nhà trường trong năm học vừa qua.  Năm học này, trường có tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 66 người và 965 học sinh. Hệ thống cơ sở vật chất trường lớp được xây dựng khang trang, đội ngũ giáo viên nhà trường đạt trình độ chuyên môn cao, luôn có tinh thần nhiệt huyết với nghề. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Nguyễn Văn Cừ

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang đã trao tặng lẳng hoa chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và bày tỏ mong muốn ban giám hiệu và mỗi thầy cô giáo luôn phát huy truyền thống dạy tốt, hiếu học để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Video clip

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
📹 Đồng chí Nguyễn Hồng Quang thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO