Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng

Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức: Tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy rừng

TS 15/05/2023 10:01

Hạt Kiểm lâm huyện Hiệp Đức vừa tổ chức buổi tuyên truyền lưu động trên các tuyến giao thông địa bàn các xã Quế Thọ, Bình Lâm, Bình Sơn, Thăng Phước.

Tình trạng nắng nóng kéo dàiHạt Kiểm lâm huyện Hiệp Đức đã cập nhật thông tin cảnh báo, dự báo cấp cháy rừng để thông báo đến chủ rừng, tổ chức, hộ gia đình và nhân dân có hoạt động về lâm nghiệp chủ động trong công tác phòng cháy và chữa cháy rừng. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, kết hợp tuyên truyền tới cộng đồng dân cư, các chủ rừng quy định về phòng cháy chữa cháy rừng tại các khu rừng trọng điểm, có nguy cơ xảy ra cháy rừng cao.

Thông qua công tác tuyên truyền lưu động lần này, Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức gửi đến nhân dân trên địa bàn huyện những thông điệp về sự quý giá của rừng, đồng thời nhắc nhở mỗi người dân cần nâng cao ý thức trong việc ngăn chặn các hành vi phá rừng, tích cực trong công tác chăm sóc, phát triển rừng và mỗi người dân là một tuyên truyền viên tích cực trong công tác phòng cháy chữa cháy rừng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức: Tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy rừng
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO