Sáng ngày 03/11, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Quảng Nam phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia (Đà Nẵng) tổ chức Khóa đào tạo cách thức xây dựng chiến lược, kêu gọi đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tham gia khóa đào tạo là các cá nhân, tập thể, hợp tác xã, doanh nghiệp khởi nghiệp có nhu cầu kêu gọi đầu tư và mở rộng sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, bà Trương Thị Yến Ngọc- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Quảng Nam cho biết: Khóa học là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Kế hoạch hỗ trợ xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2022 và được hỗ trợ 100% kinh phí từ Ngân sách nhà nước. Các khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 03-04/11/2022. Trong đó, ngày 03/11 sẽ diễn ra khóa đào tạo “ Cách thức xây dựng chiến lược, kêu gọi đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp ”. Ngày 04/11 sẽ diễn ra khóa đào tạo “Xây dựng chiến lược, kỹ năng mở rộng thị trường kinh doanh cho các doanh nghiệp khởi nghiệp”. Thông qua các khóa đào tạo này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng trên con đường kinh doanh.
Tham gia Khóa đào tạo, các cá nhân, tập thể, chủ doanh nghiệp khởi nghiệp, HTX sẽ được NCS-TS. Đoàn Đức Minh- Giảng viên Đại học Western Sydney, Úc, Giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm những nội dung về: Cách mạng 4.0- Cơ hội khởi nghiệp; khởi nghiệp thời đại 4.0 cần chuẩn bị những gì; các phẩm chất cần có để khởi nghiệp thành công; những thách thức khi khởi sự doanh nghiệp thời 4.0; quy trình- cách thức xây dựng và triển khai chiến lược khởi nghiệp; cách thức, các bước kêu gọi vốn đầu tư thành công; phát triển ý tưởng khởi nghiệp từ việc xác định vấn đề khách hàng và nhu cầu thị trường; phát triển kỹ năng trình bày ý tưởng kinh doanh và kêu gọi hỗ trợ từ bên ngoài…
Trong ngày 04/11, NCS-TS. Đoàn Đức Minh sẽ tiếp tục giới thiệu, truyền đạt các kiến thức tổng quan về hoạt động bán hàng; chiến lược marketing; chiến lược marketing trong môi trường số…