Tin sở - ngành

Hoàn thành khảo sát đánh giá ngoài tại Trường Cao đẳng Quảng Nam

QUANG HÀ 17/10/2024 11:00

(QNP) - Sáng nay 17/10, Trung tâm Hỗ trợ Tư vấn Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Cộng đồng CATD (Trung tâm CATD) đã hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam.

3.jpg
Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng đoàn khảo sát phát biểu.

Diễn ra trong vòng 7 ngày, đoàn công tác của Trung tâm CATD tiến hành kiểm định toàn bộ hoạt động đào tạo của Trường Cao đẳng Quảng Nam.

“Qua thời gian khảo sát thực tế, nhìn chung Trường Cao đẳng Quảng Nam đã nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, từ đội ngũ giảng viên đến cơ sở vật chất”, Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng Đoàn khảo sát cho biết.

img_6308.jpg
Toàn cảnh buổi lễ.

Ông Giang cho biết thêm, chuyến khảo sát thực tế chỉ là bước đầu trong quá trình đánh giá ngoài. Đoàn công tác sẽ hoàn thiện hồ sơ, báo cáo chi tiết trong vòng một tuần; sau đó Trung tâm CATD sẽ tiến hành thẩm định rồi mới đánh giá Trường Cao đẳng Quảng Nam đạt chất lượng ở mức độ nào theo quy chuẩn hiện hành.

1.jpg
Hai bên ký biên bản kết thúc đợt khảo sát.

Tại lễ bế mạc, Trung tâm CATD và Trường Cao đẳng Quảng Nam đã ký biên bản kết thúc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đây là bước cuối cùng để đảm bảo rằng tất cả thông tin và kết quả đánh giá được ghi nhận chính xác, minh bạch, và sẽ được sử dụng làm cơ sở cho các bước thẩm định tiếp theo của Hội đồng Kiểm định.

z5938948010782_d189de6b2f9bdae7b97f8854b98aa20f.jpg
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam chia sẻ chuyến khảo sát là động lực để nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết, đợt đánh giá lần này là cơ hội để nhà trường nhìn nhận một cách tổng thể về chất lượng giáo dục của mình. Đồng thời, là dịp để các chuyên gia đưa ra nhận định và khuyến nghị hữu ích, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ giáo dục của nhà trường trong những năm tới.

Công tác kiểm định chất lượng có vai trò quan trọng và là xu hướng tất yếu mà các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cần theo đuổi trong việc nâng cao chất lượng đào tạo.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn kiểm định không chỉ giúp đảm bảo chất lượng đầu ra của học viên mà còn góp phần xây dựng uy tín và nâng cao vị thế của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên thị trường lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hoàn thành khảo sát đánh giá ngoài tại Trường Cao đẳng Quảng Nam
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO