Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Hội thao Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023

Q.H 04/03/2023 00:00

Nhân dịp tổng kết ngành TT&TT năm 2022, tỉnh Kon Tum (Cụm trưởng cụm thi đua số 6, Bộ TT&TT) tổ chức Hội thao Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023.

Về dự Hội thao có lãnh đạo các sở TT&TT cùng hơn 50 vận động viên của 10 đoàn của các sở TT&TT các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đăk Nông, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Các vận động viên tham dự hội thao với tinh thần cao thượng, nhiệt huyết

Các vận động viên tham gia Hội thao tranh tài ở 3 môn thi gồm: Bóng đá mini, bóng bàn và cầu lông. Ở môn bóng đá có 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội Nhất, Nhì, Ba. Ở môn bóng bàn và cầu lông, các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ phối hợp.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên xuất sắc ở từng môn và từng nội dung thi. Về phía Quảng Nam, đoàn đạt giải nhất môn bóng đá nam, giải nhất đôi nam nữ và giải ba đơn nam ở môn cầu lông.

Ban tổ trao giải môn bóng đá mini nam
Trao giải môn cầu lông nội dung đôi nam nữ

Hội thao lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở TT&TT trong khu vực giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác, qua đó, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hội thao Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO