Thông tin chỉ đạo điều hành

Khẩn trương xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022

P.TH 14/12/2022 00:00

Ngày 14/12, UBND tỉnh có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND 18 huyện, thị xã, thành phố khẩn trương xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022.

Theo đó, qua báo cáo của Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam về tình hình hoạt động, tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị (PAKN) trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh trong tháng 11/2022; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố: Đại Lộc, Duy Xuyên, Hiệp Đức, Phú Ninh, Quế Sơn, Thăng Bình, Hội An, Điện Bàn, Tam Kỳ chỉ đạo bộ phận có liên quan khẩn trương giải quyết, trả lời và công khai kết quả xử lý đối với các PAKN đang xử lý trễ hạn; báo cáo kết quả giải quyết về UBND tỉnh trước ngày 20/12/2022.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, quán triệt các bộ phận có liên quan thường xuyên theo dõi tiếp nhận các PAKN của tổ chức, cá nhân được gửi đến trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 và giải quyết, công khai trả lời PAKN cho tổ chức, cá nhân theo quy định; đồng thời, gửi kết quả xử lý giải quyết PAKN về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để theo dõi, tổng hợp.

(0) bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khẩn trương xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022
POWERED BY ONEPORTAL - A PRODUCT OF NEKO
EMC Đã kết nối EMC